Hồ cá Koi khi trời sang thu

Mùa thu, mùa giải khi mọi thứ dường như thả: lá, nhiệt độ nước, và đừng quên một, hệ thống miễn dịch tồi tệ nhất. Koi là biến nhiệt, có nghĩa là máu lạnh. nhiệt độ cơ thể của họ phù hợp với nhiệt độ nước.

Bạn sẽ nhận thấy rằng khi các nước được dưới 60 độ, Koi của bạn sẽ chậm xuống. Đây là một khoảng thời gian rất quan trọng. Xem Koi của bạn cho bất kỳ dấu hiệu của ho ca koi dep đau khổ hay bất kỳ biến chứng với ký sinh trùng. Nếu bạn có một bể bơi trong nhà quá đông, bây giờ sẽ là một thời điểm tốt để Koi của bạn trong mùa đông.

ho-koi-mua-thu-1

Bạn không muốn chờ đợi cho nhiệt độ nước quá thấp, nếu không bạn sẽ bị tổn thương Koi của bạn với một sự thay đổi nhiệt độ lớn. Hãy chắc chắn rằng chiếc xe tăng qua-trú đông của bạn được bao phủ, Koi dường như muốn nhảy bất cứ khi nào họ có được môi trường mới.

ho-koi-mua-thu-2
Khi nhiệt độ bắt đầu giảm, chuyển sang một loại thực phẩm Koi mà có một tỷ lệ phần trăm cao của mầm lúa mì và một tỷ lệ thấp của protein. Hỗn hợp này sẽ được dễ dàng cho Koi của bạn để tiêu hóa và sẽ giúp làm sạch hệ thống tiêu hóa của họ.

ho-koi-mua-thu-3

Ngưng cho Koi của bạn hoàn toàn khi nhiệt độ được dưới 50 độ Fahrenheit. Họ có thể nhìn đói, nhưng nếu bạn cho chúng ăn, thực phẩm trong dạ dày của họ sẽ bị hỏng và họ sẽ đau khổ.

ho-koi-mua-thu-3
Giữ ao của bạn hoàn toàn sạch sẽ vào mùa thu. Tôi sẽ viết lại nó , GIỮ POND SẠCH CỦA BẠN . Điều đó có nghĩa là ngay lập tức loại bỏ lá và các mảnh vỡ ra khỏi ao của bạn . Nếu bạn để công cụ này trong ao của bạn trong suốt mùa đông , nó sẽ bắt đầu phân hủy và nó sẽ phát hành các loại khí độc hại. Nó cũng sẽ nuôi dưỡng các vi khuẩn kỵ khí , họ cũng sản xuất một loại khí độc, hydrogen sulfide.

ho-koi-mua-thu-4

Mùa đông , mùa lạnh nhất trong năm . Nếu bạn sống ở khu vực nether , sau đó bạn có thể có tuyết và băng. Koi đi ngủ vào mùa đông , vì vậy họ không ăn hoặc sản xuất bất kỳ độc tố . Không nuôi Koi của bạn nếu nhiệt độ nước dưới 50 ° F . Thực phẩm sẽ ngồi trong bạn dạ dày và thối Koi của .

ho-koi-mua-thu-5

Đó là một ý tưởng tốt để giữ một không gian mở trong ao của bạn để trao đổi khí . Carbon Dioxide cần để có được ra khỏi nước và oxy tươi cần để có được trong nước . Điều này có thể được thực hiện với một máy lọc hồ cá và / hoặc một airstone .

Một nóng ngựa máng có thể được sử dụng quá, nhưng chúng đắt tiền để chạy. Nó cũng là một ý tưởng tốt để đặt một airstone trong ao của bạn để cung cấp Koi của bạn với oxy tươi . Đặt airstone gần bề mặt để bạn không nhầm lẫn các ao nước lên .

ho-koi-mua-thu-6

Bạn có thể sẽ thấy Koi của bạn đang ngồi ở đáy ao . Điều này là bình thường , Koi là biến nhiệt ( máu lạnh ) , vì vậy mức độ hoạt động của họ trùng với nhiệt độ nước. Vào mùa đông , Koi sẽ đi đến khu vực nóng nhất. Vì nước là ở đó là dày đặc nhất ở 39,2 ° F , nước ấm sẽ được ở phía dưới ao của bạn .

Hãy chắc chắn rằng nhiệt độ nước của bạn không giảm xuống dưới 34 ° F . Nếu có, các tinh thể băng sẽ bắt đầu hình thành trên mang của Koi của bạn . tinh thể nước đá có thể giết chết một Koi . Đừng thêm bất kỳ muối vào ao của bạn trong mùa đông hoặc.

ho-koi-mua-thu-7

Salt hạ thấp điểm đóng băng của nước , vì vậy nếu bạn thêm một số ao của bạn , nó có thể có thể giết Koi của bạn bởi vì nhiệt độ nước có thể giảm xuống dưới thậm chí 30 ° F .

Nó cũng là một ý tưởng tốt để tắt bất kỳ thác nước. Điều duy nhất một thác nước sẽ làm gì trong mùa đông là hạ thấp nhiệt độ nước . Một thác nước thậm chí có thể đóng băng lên, khiến cho tất cả các nước để bơm ra khỏi ao của bạn .

Leave a comment