Pond khu vực cơ sở Kích thước và cống dưới

Như mỗi ao là duy nhất trong một chiều này hay cách khác , nó là ngu ngốc để thậm chí bắt đầu để ” khái quát ” trên bất kỳ và tất cả các vấn đề ở đây . Tôi chỉ có thể bắt đầu cố gắng để thiết kế một hệ thống khi tôi có các kích thước cơ sở ao chính xác trước khi tôi vạch ra trên một bản phác thảo thu nhỏ lại.

Một khi điều này là để tay, sau đó tôi có thể làm việc ra các khía cạnh quan trọng thứ hai và đó là hệ thống thoát nước cơ sở các yêu cầu sau khi độ sâu ao thức đã được cung cấp sau đó cho phép tôi để tính toán tổng khối lượng của hệ thống. Mà chỉ ra cho tôi rằng các nhà sản xuất không có ý tưởng có thể tưởng tượng ở tất cả những gì là cần thiết trong lọc ao cá hoàn hảo ngày hôm nay. B. Xả đáy.

Năm 1979 tôi được thiết kế và sản xuất các tay chế tạo Koi cống đáy ao bao giờ đầu tiên từ UPVC được xa rời bơi cống hồ bơi ‘hút ra ngoài’ bằng động cơ bên ngoài tự mồi qua một “ống 2 nòng và lưới được sử dụng bởi các nhà lai tạo Nhật Bản nhà trong nhà của họ, nơi các mảnh vỡ ngoài trời là không có mặt. Các nước hút vào từ cống hồ bơi là sau đó được bơm ra bởi bơm vào một bộ lọc cát và sau đó trở lại hồ bơi được hỗ trợ bởi hóa chất.

1

Trong điều kiện ao Koi, đây là một hệ thống bơm cho ăn ‘. Mặt khác, hệ thống thoát nước ao trong ao nhà lai tạo Nhật Bản và cũng là cống lọc được tất cả kết nối với hầm chứa cống 4 “ống khoan và sau đó được đưa vào một hộp xả nơi họ bị chặn lại bởi 4” standpipes khoan. Hộp xả được kết nối với một ổ cắm cống và khi standpipes được xóa trên một cơ sở hàng ngày để rửa chất thải, trọng lượng đáng kể hoặc ‘đầu của nước trong các lực lượng ao chất thải ra với lực lớn, do vậy để cống.

3

Những cống ao bao phủ bởi lưới chỉ loại bỏ nước với một số nội dung amoniac đó là trực tiếp trên lưới và không lấy nước theo chiều ngang từ cơ sở ao. Chỉ có 50% nước amoniac giàu được sản xuất bởi Koi được đưa vào hệ thống lọc và phần còn lại được thải ra để lãng phí hàng ngày. Có một lỗ lớn (8 “) ‘thức ăn bên trong các bức tường ao gần căn cứ của các bức tường bên ao và được bảo vệ bởi một mạng lưới trên khuôn mặt của ống để ngăn chặn thiệt hại cơ thể với Koi bằng cách hút – nhiều hơn nữa về sau này.

Bây giờ trở lại cống ao, tôi sản xuất những bước đầu để sử dụng riêng của tôi vào thời điểm đó bởi vì tôi biết họ là quan trọng như bộ lọc để bắt đầu trên con đường ‘hệ thống hoàn hảo “. Tôi nghĩ rằng nó đã được hơn một năm sau đó có người hỏi tôi bán anh một mang trong tâm trí rằng, trong những ngày đó, tất cả các ao đã được thực hiện bởi lớp lót chống thấm nước và vài người thậm chí có thể bắt đầu tưởng tượng nguy hiểm cần phải cắt một “lỗ 10 ra của butyl tốn kém và do đó làm mất hiệu lực bảo hành quý 25 năm của họ đưa ra bởi các nhà cung cấp.

Điều này đã bất chấp một thực tế là hệ thống thoát nước của tôi đã được thực hiện với một miếng đệm đầu đáng kể mà bị mắc kẹt lót giữa thùng đựng nước thải và các miếng đệm trước khi được vặn chặt chặt chẽ với các bu lông đồng thau thành mười hốc vít ‘khai thác’ vào vòng UPVC dày bao quanh các thùng đựng nước thải và sau đó tất cả đều kín xung quanh bu lông với một mastic.

4

Tôi nhận ra trở lại sau đó rằng các miếng đệm có thể không thực sự tạo ra một kết thúc hoàn hảo cho các cơ sở ao với lớp lót nhưng nó là của xa tùy chọn tốt nhất sau đó – khi các ao bê tông đến cùng sau nhiều vấn đề đã được giải quyết cho tốt. Khi tôi lần đầu tiên được cài đặt hệ thống thoát nước của tôi vào các ao, tôi thải chúng qua một Standpipe như trên trên một cơ sở hàng ngày. Một trong những kẻ đầu tiên mua hệ thống thoát nước của tôi là George Hurst người sống tại địa phương, và sau một vài tuần, gọi cho tôi với sự phấn khích trong giọng nói của mình và đề nghị tôi đi qua để xem anh ta ngay lập tức.

6

Ngày đó lần đầu tiên tôi nhìn thấy lần đầu tiên, một cái ao và một bộ lọc với mực nước giống hệt nhau và một ao chứa chỉ có nước và Koi. George đã liên kết ao của mình để bộ lọc của mình thông qua các “cửa hàng 4 từ cống dưới của tôi và máy bơm, cáp cung cấp điện và các đường ống đều giấu ở giai đoạn cuối cùng của bộ lọc. Điều này hóa ra lại là ví dụ bao giờ đầu tiên của một hệ thống ao Koi trọng lực ăn qua một cống dưới.

Để nói rằng tôi đã rất ấn tượng là một cách nói, và ngày hôm sau, bắt đầu để chuyển đổi hai hệ thống của tôi để phương pháp này. Trong khi tôi biết rằng điều này sẽ có nghĩa là rất ít những người bắt đầu xem xét việc lắp đặt một cống dưới để lót quý giá của họ và thậm chí ít hơn để họ nếu tôi khuyên họ nên mực nước trong ao trang web và lọc như bình đẳng; đối với tôi nó là một đáng kinh ngạc đột phá và, sau khi cân nhắc, cũng biết đó là một nguyên tắc tốt hơn nhiều so với thiết kế của Nhật Bản như xa như mọi năm tròn ao và bộ lọc hoạt động đã được quan tâm.

The Original “vào khoảng năm 1979.Dưới đây là một vài sơ đồ ‘chung’ , mà chỉ cho chúng ta một số bố trí người đọc có thể được xem xét và một vài ý kiến, và các biến thể của may cho phù hợp với nhu cầu riêng của bạn . Một lần nữa , mọi thứ đều dựa trên nguyên tắc ” trọng lực ” . Nếu một hoặc hai bố trí chứng minh được thậm chí còn nhẹ hữu ích cho bất kỳ người đọc sau đó những đã đạt mốc mong muốn.

7

Nhưng rõ ràng, một trăm ví dụ khác nhau không thể bao gồm tất cả các nhu cầu của tất cả những người đam mê . Một lần nữa , điều này đi xuống đến các yêu cầu cá nhân quyết định bởi không gian có sẵn và các chi tiết khác được kết hợp để làm cho mỗi hệ thống hoàn toàn độc đáo . Tôi không bao gồm kích thước bề mặt ao thực tế ở đây vì tôi sau đó sẽ phải bao gồm mỗi độ sâu cho diện tích bề mặt tương tự như vậy, kết quả có thể là bốn độ sâu giống hệt nhau cho mỗi ví dụ và không gian không cho phép .

Tuy nhiên, chúng ta phải hiểu rằng nhu cầu cho ‘đúng’ Koi Pond xây dựng là hoàn toàn phút trong ‘nhu cầu’ khía cạnh khi so sánh với, nói cơ xe ô tô, nơi phần lớn người mua sẽ lựa chọn các mô hình mới nhất với tất cả những cải tiến hiện tại chứ không chọn cùng một mô hình đầu tiên chào bán cách đây mười năm. Điều này chỉ đơn giản là vì quảng cáo đắt tiền sẽ mang tất cả đến sự chú ý của chúng tôi là nhà sản xuất có thể hoàn toàn nhận thức được nhu cầu ‘tiềm năng’ cho sản phẩm của mình.

8

Là một đối diện trực tiếp tôi vẫn đang cố gắng để thúc đẩy chính xác những gì tôi 1979 cống dưới ” và ‘không’ nếu hiểu đúng ngay ngày hôm nay. Mục này và tất cả các dẫn xuất của nó phải dễ dàng bán được hơn một triệu đơn vị kể từ đó nhưng tôi thường tự hỏi có bao nhiều người vẫn coi nó chỉ đơn giản là một ‘cống’. Như để ‘Một cống để Một bộ lọc để Một bơm’ của tôi nguyên tắc tại sao điều này vẫn chưa được chấp nhận như là “cách duy nhất” kể từ khi nó được đưa ra vào năm 1991?

http://hocakoidep.com/san-pham/thi-cong-ho-ca-koi.html

– Bởi vì, trong sự thật nó IS cách duy nhất “đúng” để giải quyết một vấn đề muôn thuở mà luôn được che giấu và vẫn đang được che giấu rất giống nhau ngay bây giờ năm 2009. Như tôi đã đề cập trước đó, đó là sai để khái quát trong những vấn đề đơn giản bởi vì mỗi hệ thống tôi đã từng đến trong những năm qua đã được duy nhất trong chỉ là về mọi chi tiết có thể. Sự thật thực sự là không có giải pháp thích hợp thực hiện ngồi trên kệ trong các cửa hàng Koi trên khắp thế giới. Thay vào đó, nó chỉ là sau khi mua các mặt hàng sai trong thực tế, sẽ tìm kiếm trở nên cụ thể hơn và dữ dội hơn để cuối cùng đi lên với những hàng hóa được hoàn hảo cho hệ thống độc đáo của riêng bạn.

 

Leave a Reply

