Thác nước thông thường Pondless ” Basin – Ectomy “

Các HydroChamber ™ “tất cả – trong -một ” bơm hầm và bể chứa nước cung cấp không giới hạn pondless tùy chọn thiết kế thác nước. Các hệ thống cuối cùng pondless thác nước là mô-đun . Bạn có toàn quyền thiết kế sáng tạo của nơi bạn muốn bơm của bạn và lưu trữ nước cho thác nước pondless của bạn .

Nếu bạn chọn, nó có thể là ở chân thác nước pondless của bạn . Nơi sáng tạo nhất để đặt máy bơm của bạn và lưu trữ nước là hoàn toàn xa của bạn ” chỉ là một thác ” , thác nước pondless , hoặc tính năng nước pondless ! HydroChambers ™ ” daisy – chain” với nhau để không giới hạn lưu trữ khối lượng nước . Với hệ thống pondless thác Ultimate, bạn không còn được yêu cầu phải có các máy bơm và trữ nước tại các cơ sở của thác nước pondless bạn hoặc tính năng nước .

 

The Ultimate pondless thác nước kết hợp một HydroChambers ™ và HydroSieve ™ -PF pondless bộ lọc trước .. The Ultimate hệ thống pondless thác không chỉ dễ dàng để làm sạch – nó là thác nước pondless CHỈ rằng anh có thể được làm sạch. Một thác nước pondless sạch đẹp hơn . thác nước sân sau của bạn sẽ là một niềm vui cho riêng mình và đánh giá cao thay vì một cơn ác mộng bảo trì.

 

koi-1

 

™ nắp không gây khó chịu của HydroChamber giống như một hộp van tưới tròn thường được tìm thấy trong cảnh quan ở khắp mọi nơi . Các HydroChamber ™ trở nên hầu như ” vô hình” trong bối cảnh đi từ thác pondless của bạn trong khi còn dễ truy cập . Các HydroChamber ™ “tất cả – trong -một ” bơm bể chứa nước hầm có thể được cài đặt bất cứ nơi nào bạn chọn.

koi-2

HDPE luân phiên mốc bể nước chôn lấp trực tiếp mạnh mẽ và bền. Các bơm Vault nước Bể chứa HydroChamber ™ All-in -One Pondless cho phép bạn cài đặt nó bất cứ nơi nào trong cảnh quan của bạn .

koi-3

Thay vì mang điện đến nơi mà bạn muốn thác pondless của bạn, HydroChamber ™ có thể được cài đặt mà bạn đã có điện !   HydroChamber ™ All-in -One Pondless bơm Vault nước Bể chứa cung cấp cho bạn với đầy đủ pondless tự do thiết kế thác nước. Các HydroChamber ™ loại bỏ yêu cầu của việc có một khai quật lớn với các máy bơm và lưu trữ nước trong hai thiết bị riêng biệt chứa trong lót . Nó cũng cung cấp cho bạn sự sáng tạo không giới hạn cho thiết kế thác nước pondless của bạn .  Làm sạch Pondless Thác nước

koi-4

Các cặp với HydroSieve ™ -PF HydroChamber ™ pondless bộ lọc trước để dễ làm sạch. Tất cả các thác nước pondless thông thường sử dụng đá sông như các bộ lọc trước để các khối thủy và rãnh hầm bơm. Các lực lượng thác mảnh vỡ nằm sâu bên trong đá sông .

koi-5

Các câu hỏi bạn cần để hỏiTRƯỚC Cài đặt một tảng đá thông thường ĐầyPondless Thác nước lưu vực:   1. Làm thế nào để làm sạch pondless thác lưu vực đá thông thường?  2. Điều gì xảy ra nếu tôi không làm sạch nó ?

koi-6

Câu trả lời cho câu hỏi đầu tiên là : Bằng tay ! Cách duy nhất để loại bỏ lá , kim cây , mùn , cắt cỏ , hoa hoa , hạt windblown như cottonwood và bồ công anh, phân của chim , côn trùng chết , sâu chết , lông chim , và các mảnh vỡ từ một lưu vực pondless thác thông thường là … bởi tay!

koi-7

http://hocakoidep.com/san-pham/thi-cong-ho-ca-koi.html

ông trả lời cho câu hỏi thứ hai là: Tảo , và rất nhiều của nó!   Mảnh vỡ nát xuống bên trong lớp đá của một lưu vực pondless thác nước thường có mùi khủng khiếp và phát triển tảo . Tảo phát triển trên đá thác nước, đá và sỏi trong lòng suối , và các lưu vực đá chính nó. Để kiểm soát tảo, bạn sẽ phải áp dụng một lượng lớn algaecides đắt tiền thường xuyên. Điều này mạnh thêm vào các chi phí sở hữu của loại thác nước pondless .

 

Leave a comment